Chuyển phòng trọ giá rẻ

Chuyển phòng trọ giá rẻ tại Hạ Long: Là người làm thuê phải sống xa nhà, bắt buộc phải thuê nhà trọ cùng rất nhiều khoản cần phải chi tiêu hàng tháng, tiết kiệm mọi chi tiêu là điều mà ai cũng mong muốn. Thế nhưng, Hạ Long lại là nơi đất chật người đông, giá cả sinh hoạt đắt đỏ hàng đầu Quảng Ninh, nên bài toán về chi phí nhà trọ luôn luôn là bài toán khó. Với giá nhà trọ đắt đỏ như hiện nay đã có rất nhiều gia đình phải thường xuyên tìm kiếm và chuyển đến những nơi nhà trọ có giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của mình.

Chuyển phòng trọ giá rẻ

Chuyển nhà Quảng Ninh chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phòng trọ giá rẻ – nhà trọ ưu đãi cho các bạn sinh viên tại Hạ Long.

Chuyển nhà Quảng Ninh chúng tôi hiểu với chi phí vận chuyển là một khoản chi tiêu làm cho bạn luôn băn khoăn và trăn trở, hiện tại Chuyển nhà Quảng Ninh chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phòng trọ – nhà trọ ưu đãi cho các bạn.

Quá trình chuyển phòng trọ giá rẻ rất đơn giản và nhanh chóng:

1./ Bạn dự định chuyển phòng trọ, gọi cho chúng tôi theo số 0913.595.099 . Chúng tôi báo giá và tư vấn trực tiếp qua điện thoại (theo yêu cầu của bạn).

2./ Theo quy trình chuẩn, chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát tại nhà bạn khối lượng đồ đạc cần phải chuyển, báo giá về giá cước vận chuyển. Đảm bảo luôn luôn là rẻ nhất.

3./ Khi bạn đồng ý hai bên sẽ ký hợp đồng vận chuyển để đảm bảo quyền lợi cho các bạn.

4./ Chuyển nhà Quảng Ninh triển khai hợp đồng theo ngày đã hẹn trước. Quá trình vận chuyển sẽ được thực hiện cẩn thận, nhanh chóng và an toàn, gồm các thứ tự sau:

– Bàn giao khối lượng và tình trạng của đồ đạc trước khi đóng gói

– Đóng gói đồ đạc, phân loại các đồ đạc để đóng thùng và dán nhãn bên ngoài để tiện kiểm tra và theo dõi. Chúng tôi luôn luôn chuẩn bị sẵn và đầy đủ thùng carton, các vật dụng để lót chống rạn vỡ và chống xước trong quá trình vận chuyển như chăn len, xốp, ni lông..

– Lựa chọn phương tiện có trọng tải phù hợp với khối lượng đồ đạc của bạn để tiết kiệm tối đa.

– Tháo dỡ thùng và lắp ráp lại đồ đạc tại nơi ở mới, kê và sắp xếp lại các vật dụng, đồ đạc theo yêu cầu của khách hàng.

5./ Sau khi hoàn tất việc chuyển nhà trọ, phòng trọ, công ty chúng tôi và các bạn cùng kiểm tra lại toàn bộ tình trạng và số lượng đồ đạc để nghiệm thu hợp đồng và thanh toán tiền vận chuyển.

Mọi tình huống, trường hợp gây thất thoát, hỏng hóc xuất phát từ phía nhân viên của công ty, chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm thực hiện hợp đồng.

Liên hệ chuyển phòng trọ giá rẻ tại Hạ Long

Để sử dụng dịch vụ dịch vụ chuyển phòng trọ giá rẻ tại Hạ Long quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Chuyển nhà Hạ Long 536 Nguyễn Văn Cừ
Tầng 12B, Goldland Plaza, 536 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long
0913.595.099

Call Now ButtonBấm để gọi