Dịch vụ chuyển nhà Quảng Ninh

Dịch vụ chuyển nhà Quảng Ninh vận chuyển đồ đạc gia đình trong tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh. Chuyển nhà Quảng Ninh thi công trọn gói toàn bộ công việc. Bạn không cần làm bất cứ việc gì.

Gọi ngay 0913.595.099 báo giá chuyển nhà rẻ nhất!

Dịch vụ chuyển nhà Quảng Ninh
Dịch vụ chuyển nhà Quảng Ninh có tại các thành Phố Cẩm Phả, Hạ Long, Uông Bí

Những khách hàng nên dịch vụ chuyển nhà Quảng Ninh

  • Vận chuyển đồ đạc gia đình trong khu vực TP. Hạ Long
  • Chuyển nhà giữa các thành phố Hạ Long đến Cẩm Phả, Hạ Long đến Uông Bí và ngược lại
  • Chuyển nhà từ tỉnh Quảng Ninh đi các tỉnh Hà Nội, Hải Dương, Thái Bình..

Dịch vụ chuyển nhà Quảng Ninh thực hiện được các công việc sau:

  • Tháo dỡ tại nhà cũ, vận chuyển đến nhà mới và lắp đặt các loại tủ, giường;
  • Tháo lắp và vận chuyển điều hòa, bình nóng lạnh nhà cũ đến nhà mới;
  • Đóng gói và vận chuyển toàn bộ đồ dùng gia đình đến nhà mới;
  • Và nhiều công việc khác

Công ty chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn khách hàng dịch vụ chuyển nhà tại Quảng Ninh và liên tỉnh. Chúng tôi làm được mọi công việc để vận chuyển. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ chuyển nhà.

Các gói dịch vụ chuyển nhà Quảng Ninh

1. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói: Tất cả quá trình chuyển nhà do nhân viên của chúng tôi đảm nhận. Chúng tôi sẽ thực hiện tháo lắp đồ dùng như điều hòa, giường tủ, bình nóng lạnh, … bọc lót, đóng gói đồ đạc, bốc vác, vận chuyển đến nhà mới. Sắp xếp gọn gàng tại nhà mới và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ đạc của bạn. Tất cả công việc trong quá trình chuyển nhà sẽ được nhân viên chúng tôi thực hiện và bạn không phải tốn sức làm bất cứ điều gì.

2. Thuê xe tải chuyển nhà: Bạn tự thực hiện tháo dỡ, đóng gói và bốc xếp đồ đạc của mình. Tài xế của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn sắp xếp đồ đạc trên xe và vận chuyển đến nơi mới. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này khi nhà có ít đồ đạ và có người khuân vác bốc dỡ đồ đạc.

Dịch vụ chuyển nhà quảng ninh 2
Bạn có hai lựa chọn là sử dụng dịch vụ trọn gói hoặc thuê xe tải. Dịch vụ trọn gọi được mọi người sử dụng nhiều nhất.

Bảng giá chuyển nhà Quảng Ninh

Chuyển nhà Quảng Ninh gửi đến bạn bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói khu vực TP. Hạ Long (đã bao gồm nhân công tháo, lắp và xe tải) theo loại xe tải vận chuyển.

Bảng giá chuyển nhà hạ long
Bảng giá chuyển nhà khu vực Hạ Long. Xe tải loại nhỏ 0.7 tấn và xe tải loại vừa 2.4 tấn thường được sử dụng để chở đồ gia đình.

Nếu nhu cầu của bạn là chuyển nhà từ Hạ Long đi các tỉnh hoặc từ Quảng Ninh đi các tỉnh thì công ty cử chuyên viên đến nhà khảo sát. Kết quả khảo sát cho biết loại xe tải phù hợp để vận chuyển. Và số lượng nhân công cần để tháo dỡ, đóng gói và xếp đồ vào xe. Sau các bước tính toán ra được giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói của bạn.

Các bước sử dụng dịch vụ của chuyển nhà Quảng Ninh

  1. Tiếp nhận thông tin yêu cầu chuyển nhà 0913.595.099;
  2. Khảo sát & báo giá, xác nhận sử dụng dịch vụ;
  3. Triển khai thi công tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt;
  4. Nghiệm thu, thanh toán phí dịch vụ chuyển nhà.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà nhanh. Ngay sau khi bạn gọi công ty cử chuyên viên đến nhà báo giá. Sau khi thỏa thuận được giá dịch vụ, đồ đạc sẽ được nhanh chóng vận chuyển.

Mẹo hay cho bạn “Hãy yêu cầu dịch vụ chuyển nhà Quảng Ninh báo giá trước vài ngày và xác nhận sử dụng dịch vụ để bạn chắc chắn được phục vụ và hướng chất lượng dịch vụ vận chuyển tốt nhất.”

Chính sách bồi thường của dịch vụ chuyển nhà Quảng Ninh

Công ty chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản khi xảy ra đổ vỡ trong quá trình vận chuyển. Nếu nguyên nhân từ phía công ty vận chuyển.
Giá trị thiệt hại sẽ được xác định dựa trên giá trị của đồ đạc tại thời điểm xảy ra sự cố tính theo giá thị trường (Hai bên cùng thỏa thuận hoặc do một đơn vị thứ ba định giá).
Trong trường hợp đồ đạc có thể phục hồi hoặc các thiết bị không hoạt động thì sẽ tiến hành sửa chữa miễn phí cho quý khách hàng.

Video thi công chuyển nhà Quảng Ninh

Hẹn lịch khảo sát và báo giá chuyển nhà

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá trong ngày.
Chuyển nhà Hạ Long 536 Nguyễn Văn Cừ
Tầng 12B, Goldland Plaza, 536 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long
0913.595.099

Call Now ButtonBấm để gọi