Công ty chuyển nhà tại Hạ Long

Công ty chuyển nhà tại Hạ Long chuyên nghiệp Taxi Tải Hạ Long, là công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín trên toàn quốc, được quý khách hàng tại Quảng Ninh tin dùng nhiều năm qua.

Công ty chuyển nhà tại Hạ LongCông ty chuyển nhà trọn gói tại Hạ Long Taxi Tải Hạ Long đã mở rộng quy mô, nâng số lượng xe vận chuyển, số lượng nhân viên và phạm vi cung cấp dịch vụ lê cao.

Cùng với sự hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua thái độ nhân viên, hỗ trợ của dịch vụ, điều kiện, thiết bị, phương tiện vận chuyển của dịch vụ và quy mô của dịch vụ.

Hiện tại, chúng tôi đã mở rộng quy mô, nâng số lượng xe vận chuyển, số lượng nhân viên và phạm vi hoạt động lên cao, nhằm có thể đáp ứng nhu cầu cao cùng lúc của nhiều khách hàng ở nhiều địa điểm khác nhau. Chúng tôi luôn hướng tới phục vụ khách hàng tốt nhất với chi phí phù hợp và tốc độ nhanh chóng nhất.

Đến với dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp của Taxi Tải Hạ Long, quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về dịch vụ cũng như giá cả, tiến độ công việc và an toàn của đồ đạc.

 

Công ty chuyển nhà tại Hạ Long có 7 bước cung cấp dịch vụ

Chúng tôi làm việc theo quy trình, mọi nhân viên đều tuân thủ quy trình và có trách nhiệm thực hiện quy trình nhanh chóng, an toàn nhất.

Bước 1: Tư vấn và báo giá miễn phí qua điện thoại, hình ảnh qua zalo hoặc trực tiếp tại nhà khách hàng

Bước 2: Nhân viên đến tận nhà để khảo sát, đề xuất các giải pháp phù hợp và báo giá chính xác cho khách hàng.

Bước 3: Kí kết hợp đồng. Các điều khoản, chi phí dịch vụ, hình thức thanh toán, các hỗ trợ, thời gian hoàn thành, các điều khoản đền bù nếu xảy ra sơ suất.

Bước 4: Tổ nhân viên kĩ thuật đến tháo dỡ, phân loại và đóng gói đồ đạc. Đồ đạc được đóng gói với chất liệu khác nhau như thùng carton, thùng gỗ, giấy báo, nilon, mút, xốp, chăn, … nhằm đảm bảo an toàn cho đồ đạc, không trầy xước hoặc hư tổn giá trị tài sản.

Bước 5: Xe ô tô chuyên dụng có tải trọng phù hợp đến chuyển đồ đạc đã đóng gói sang địa điểm nhà mới. Tài xế lái xe luôn đảm bảo an toàn cho đồ đạc trong suốt quá trình di chuyển.

Bước 6: Nhân viên tiến hành lắp đặt, sắp xếp đồ đạc lại như yêu cầu của khách hàng.

Bước 7: Khách hàng nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.

Ngoài dịch vụ khoa học, nhanh chóng và tiện lợi ra, công ty chuyển nhà tại Hạ Long còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ của nhân viên. Nhân viên luôn nhiệt tình, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Luôn đề cao chất lượng và an toàn trong mọi khâu, nhằm giúp đồ đạc của khách hàng nguyên vẹn trong quá trình tháo lắp, đóng gói và di chuyển dài.

 

Liên hệ sử dụng dịch vụ của công ty chuyển nhà tại Hạ Long

Để sử dụng dịch vụ của công ty chuyển nhà tại Hạ Long quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Chuyển nhà Hạ Long 536 Nguyễn Văn Cừ
Tầng 12B, Goldland Plaza, 536 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long
0913.595.099

Call Now ButtonBấm để gọi